กระถางต้นไม้ไม้สุดเก๋ ไอเท็มตกแต่งบ้านสุดคูล

กระถางต้นไม้ไม้ สุดเก๋ ไอเท็มตกแต่งบ้านสุดคูล

กระถางต้นไม้ไม่ใช่แค่ภาชนะปลูกต้นไม้ธรรมดาๆ อีกต่อไปแล้วนะ เพราะตอนนี้กระถางต้นไม้กลายเป็นอีกหนึ่งไอเท็มสุดเก๋ที่ช่วยตกแต่งบ้านให้ดูมีสไตล์มากขึ้น ใครที่กำลังมองหาไอเดียตกแต่งบ้านด้วยต้นไม้อยู่ละก็ ห้ามพลาดบทความนี้เด็ดขาด เพราะวันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปดูไอเดียกระถางต้นไม้ไม้สุดเก๋ ที่จะช่วยเนรมิตบ้านของเพื่อนๆ ให้กลายเป็นมุมพักผ่อนสุดร่มรื่น

1. กระถางต้นไม้ไม้สไตล์มินิมอล

กระถางต้นไม้ไม้สไตล์มินิมอลเน้นความเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความเก๋ไก๋ โดยมักจะมาในโทนสีธรรมชาติอย่างสีน้ำตาลอ่อน สีขาว หรือสีดำ สามารถเข้ากับการตกแต่งบ้านได้หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์โมเดิร์น สไตล์ลอฟท์ หรือแม้แต่สไตล์ญี่ปุ่นก็ยังได้

2. กระถางต้นไม้ไม้สไตล์วินเทจ

สำหรับใครที่ชื่นชอบความคลาสสิก กระถางต้นไม้ไม้สไตล์วินเทจก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ ด้วยดีไซน์ที่ดูย้อนยุคและมีกลิ่นอายของความเก่าแก่ ทำให้กระถางต้นไม้ไม้สไตล์นี้เหมาะกับการนำไปตกแต่งบ้านสไตล์วินเทจหรือสไตล์คอทเทจเป็นอย่างมาก

3. กระถางต้นไม้ไม้สไตล์โมเดิร์น

กระถางต้นไม้ไม้สไตล์โมเดิร์นโดดเด่นด้วยรูปทรงที่ทันสมัยและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มักจะมาในโทนสีเข้มอย่างสีดำ สีเทา หรือสีน้ำเงินเข้ม เหมาะสำหรับการนำไปตกแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์นหรือสไตล์ลอฟท์

4. กระถางต้นไม้ไม้สไตล์ลอฟท์

กระถางต้นไม้ไม้สไตล์ลอฟท์เน้นความดิบและเท่ โดยมักจะทำมาจากไม้เนื้อแข็งที่มีสีเข้มและมีลวดลายตามธรรมชาติ เหมาะสำหรับการนำไปตกแต่งบ้านสไตล์ลอฟท์หรือสไตล์อินดัสเทรียล

5. กระถางต้นไม้ไม้สไตล์ญี่ปุ่น

กระถางต้นไม้ไม้สไตล์ญี่ปุ่นเน้นความเรียบง่ายและความเป็นธรรมชาติ โดยมักจะทำมาจากไม้เนื้ออ่อนที่มีสีอ่อนๆ อย่างสีขาว สีครีม หรือสีน้ำตาลอ่อน เหมาะสำหรับการนำไปตกแต่งบ้านสไตล์ญี่ปุ่นหรือสไตล์เซน

ไม่ว่าเพื่อนๆ จะชื่นชอบการตกแต่งบ้านสไตล์ไหน กระถางต้นไม้ไม้ก็สามารถตอบโจทย์ได้ทุกสไตล์เลยล่ะ นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความสดชื่นและความเป็นธรรมชาติให้กับบ้านของเพื่อนๆ ได้อีกด้วย ใครที่กำลังมองหาไอเท็มตกแต่งบ้านสุดเก๋อยู่ละก็ อย่าลืมนึกถึงกระถางต้นไม้ไม้กันด้วยนะ

0