รวมร้านขายกระถางราคาโรงงาน ดีไซน์สวย ทนทาน ราคาโดนใจ

ร้านขายกระถางราคาโรงงาน คุณภาพดี ราคาโดนใจ



สำหรับคนรักต้นไม้แล้ว กระถางก็เปรียบเสมือนบ้านของต้นไม้ที่เราต้องใส่ใจเลือกเฟ้นให้เหมาะกับต้นไม้แต่ละต้น แต่บางครั้งการจะหาซื้อกระถางดีๆ สักใบก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะกระถางสวยๆ ทนทานๆ มักจะมีราคาแพง แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะวันนี้เราได้รวบรวมร้านขายกระถางราคาโรงงาน ดีไซน์สวย ทนทาน มาฝากกันแล้ว



วิธีเลือกกระถางให้เหมาะกับต้นไม้



ก่อนจะไปช้อปกระถางราคาโรงงานกัน เราต้องรู้จักวิธีเลือกกระถางให้เหมาะกับต้นไม้ของเราก่อน เพื่อให้ต้นไม้เจริญเติบโตได้ดีและมีสุขภาพแข็งแรง




  • ขนาดกระถาง: ขนาดกระถางควรใหญ่กว่าขนาดระบบรากของต้นไม้ประมาณ 2-3 นิ้ว เพื่อให้มีพื้นที่เพียงพอสำหรับการเจริญเติบโต

  • วัสดุ: กระถางมีหลายวัสดุให้เลือก เช่น ดินเผา พลาสติก ไฟเบอร์กลาส แต่ละวัสดุก็มีข้อดีข้อเสียต่างกันไป เช่น กระถางดินเผาช่วยระบายน้ำได้ดี แต่ก็แตกง่าย กระถางพลาสติกมีน้ำหนักเบา ราคาถูก แต่ไม่ทนทานเท่ากระถางดินเผา

  • รูปทรง: รูปทรงของกระถางก็มีผลต่อการเจริญเติบโตของต้นไม้ เช่น กระถางทรงสูงเหมาะสำหรับต้นไม้ที่มีรากลึก กระถางทรงเตี้ยเหมาะสำหรับต้นไม้ที่มีรากแผ่



ร้านขายกระถางราคาโรงงานที่น่าสนใจ



เมื่อรู้วิธีเลือกกระถางให้เหมาะกับต้นไม้แล้ว เรามาดูกันเลยว่ามีร้านขายกระถางราคาโรงงานที่ไหนน่าสนใจบ้าง




  1. ร้านกระถางต้นไม้ราคาส่ง: ร้านนี้ตั้งอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ มีกระถางให้เลือกหลากหลายแบบ หลายขนาด ทั้งกระถางดินเผา กระถางพลาสติก กระถางไฟเบอร์กลาส ราคาเริ่มต้นเพียงใบละ 10 บาท

  2. ร้านกระถางต้นไม้บ้านสวน: ร้านนี้ตั้งอยู่ที่จังหวัดนนทบุรี มีกระถางให้เลือกหลากหลายสไตล์ ทั้งสไตล์โมเดิร์น สไตล์วินเทจ สไตล์ลอฟต์ ราคาเริ่มต้นเพียงใบละ 20 บาท

  3. ร้านกระถางต้นไม้สวนลุม: ร้านนี้ตั้งอยู่ที่กรุงเทพฯ มีกระถางให้เลือกหลากหลายดีไซน์ ทั้งกระถางทรงกลม ทรงสี่เหลี่ยม ทรงหกเหลี่ยม ราคาเริ่มต้นเพียงใบละ 30 บาท



นอกจากร้านที่แนะนำไปแล้ว ยังมีร้านขายกระถางราคาโรงงานอีกหลายร้านที่น่าสนใจ ลองค้นหาในอินเทอร์เน็ตหรือสอบถามจากคนรู้จักดูนะคะ

0