รวม 10 กระถางต้นไม้ ราคาถูกใน Pantip ตกแต่งบ้านให้สวยด้วยต้นไม้

รวม 10 กระถางต้นไม้ ราคาถูกใน Pantip ตกแต่งบ้านให้สวยด้วยต้นไม้



การตกแต่งบ้านให้สวยงามและร่มรื่นนั้นไม่จำเป็นต้องใช้ของแพงๆ เสมอไป เพราะของราคาถูกก็สามารถเนรมิตบรรยากาศดีๆ ให้กับบ้านได้เช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกระถางต้นไม้ ซึ่งเป็นของตกแต่งที่ช่วยเพิ่มความสดชื่นและมีชีวิตชีวาให้กับบ้านได้เป็นอย่างดี

วันนี้เราจึงได้รวบรวม 10 กระถางต้นไม้ ราคาถูกจาก Pantip มาฝากกัน เพื่อให้ทุกคนได้เลือกซื้อไปตกแต่งบ้านในราคาประหยัด

1. กระถางต้นไม้เซรามิกทรงกลม



กระถางต้นไม้เซรามิกทรงกลมเป็นกระถางต้นไม้ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดใน Pantip ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความน่ารัก สามารถเข้ากับการตกแต่งบ้านได้หลากหลายสไตล์ นอกจากนี้ยังมีราคาถูกมาก เริ่มต้นเพียง 20 บาทเท่านั้น

2. กระถางต้นไม้พลาสติกทรงสี่เหลี่ยม



กระถางต้นไม้พลาสติกทรงสี่เหลี่ยมเป็นอีกหนึ่งกระถางต้นไม้ราคาถูกที่น่าสนใจ ด้วยความที่ทำจากพลาสติกจึงมีความทนทานสูง ไม่แตกหักง่าย และยังมีน้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก นอกจากนี้ยังมีหลายขนาดให้เลือกอีกด้วย

3. กระถางต้นไม้ปูนเปลือย



กระถางต้นไม้ปูนเปลือยเป็นกระถางต้นไม้ที่ให้ความรู้สึกดิบๆ เท่ๆ เหมาะสำหรับการตกแต่งบ้านสไตล์ลอฟท์หรืออินดัสเทรียล นอกจากนี้ยังมีความทนทานสูงและมีราคาไม่แพงอีกด้วย

4. กระถางต้นไม้ไม้



กระถางต้นไม้ไม้เป็นกระถางต้นไม้ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับการตกแต่งบ้านสไตล์คันทรีหรือสแกนดิเนเวีย นอกจากนี้ยังมีความแข็งแรงทนทานและมีอายุการใช้งานยาวนาน

5. กระถางต้นไม้หวาย



กระถางต้นไม้หวายเป็นกระถางต้นไม้ที่ให้ความรู้สึกสบายๆ เป็นกันเอง เหมาะสำหรับการตกแต่งบ้านสไตล์บาหลีหรือโบฮีเมียน นอกจากนี้ยังมีความแข็งแรงทนทานและมีน้ำหนักเบา

6. กระถางต้นไม้ดินเผา



กระถางต้นไม้ดินเผาเป็นกระถางต้นไม้ที่ให้ความรู้สึกคลาสสิกและมีเอกลักษณ์ เหมาะสำหรับการตกแต่งบ้านสไตล์วินเทจหรือเมดิเตอร์เรเนียน นอกจากนี้ยังมีความทนทานสูงและมีอายุการใช้งานยาวนาน

7. กระถางต้นไม้แก้ว



กระถางต้นไม้แก้วเป็นกระถางต้นไม้ที่ให้ความรู้สึกหรูหราและทันสมัย เหมาะสำหรับการตกแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์นหรือมินิมอล นอกจากนี้ยังสามารถมองเห็นรากต้นไม้ได้อย่างชัดเจน

8. กระถางต้นไม้โลหะ



กระถางต้นไม้โลหะเป็นกระถางต้นไม้ที่ให้ความรู้สึกแข็งแรงและทนทาน เหมาะสำหรับการตกแต่งบ้านสไตล์อินดัสเทรียลหรือลอฟท์ นอกจากนี้ยังมีความหลากหลายในเรื่องของดีไซน์

9. กระถางต้นไม้กระดาษ



กระถางต้นไม้กระดาษเป็นกระถางต้นไม้ที่ให้ความรู้สึกเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เหมาะสำหรับการตกแต่งบ้านสไตล์มินิมอลหรือญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังสามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ

10. กระถางต้นไม้ทำเอง



กระถางต้นไม้ทำเองเป็นกระถางต้นไม้ที่ให้ความรู้สึกภูมิใจและมีเอกลักษณ์ เหมาะสำหรับการตกแต่งบ้านสไตล์ไหนก็ได้ นอกจากนี้ยังสามารถใช้ของเหลือใช้มาดัดแปลงได้อีกด้วย

นี่คือ 10 กระถางต้นไม้ ราคาถูกใน Pantip ที่เราได้รวบรวมมาฝากกัน หวังว่าทุกคนจะได้ไอเดียในการเลือกซื้อกระถางต้นไม้ไปตกแต่งบ้านกันนะคะ

0