ชนิด ของ มอน ส เต อ ร่า

มอนสเตอร่า (Monstera) เป็นสกุลของพืชในวงศ์ Araceae มีถิ่นกำเนิดในป่าฝนเขตร้อนของอเมริกากลางและอเมริกาใต้ เป็นที่นิยมปลูกเป็นไม้ประดับทั้งในและนอกอาคาร ด้วยรูปทรงใบที่แปลกตาและขนาดใหญ่ จึงทำให้มอนสเตอร่าโดดเด่นสะดุดตาผู้พบเห็น ในปัจจุบันมีการพัฒนาสายพันธุ์มอนสเตอร่าให้มีความหลากหลายทั้งขนาด รูปร่าง และสีสัน จนกลายเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในหมู่คนรักต้นไม้ ## สายพันธุ์มอนสเตอร่าที่นิยม - **มอนสเตอร่า ...

Monstera สายพันธุ์ยอดนิยม Monstera หรือ ต้นมอนสเตอร่า เป็นไม้ประดับยอดนิยมที่ขึ้นชื่อเรื่องใบขนาดใหญ่เป็นเอกลักษณ์ มีลวดลายแปลกตาสะดุดใจ และยังเลี้ยงง่ายเหมาะกับมือใหม่หัดเลี้ยงต้นไม้ วันนี้เราจะพาไปรู้จักกับ Monstera 10 สายพันธุ์ยอดนิยมที่คุณสามารถนำมาตกแต่งบ้านให้สวยงามได้ทุกมุม 1. Monstera Deliciosa (มอนสเตอร่าใบแยก) สายพันธุ์คลาสสิกที่เราคุ้นเคยกันดี ใบมีขนาดใหญ่เป็นเอกลักษณ์ มีรอยแยกฉีกเว้าลึ ...

## ชนิดของมอนสเตอร่า Mอนสเตอร่า (Monstera) เป็นไม้ประดับยอดนิยมที่โดดเด่นด้วยใบขนาดใหญ่ที่มีลวดลายแปลกตาและสวยงาม แต่ละสายพันธุ์มีความแตกต่างกันทั้งขนาด รูปทรง และสีสัน วันนี้เราจะพาไปรู้จักกับมอนสเตอร่า 10 สายพันธุ์ยอดนิยมที่ทั้งสวยสะดุดตา เลี้ยงง่าย และโตไว ### มอนสเตอร่าใบแยก (Monstera Deliciosa) เป็นสายพันธุ์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด มีใบขนาดใหญ่เป็นรูปหัวใจ ปลายใบแยกออกเป็นแฉกๆ ลึกเกือบถึงก้ ...

0