5 ไม้ฟอกอากาศสุดปัง ช่วยให้ห้องนอนคุณสดชื่น หลับสบาย

ไม้ฟอกอากาศในห้องนอน

การมีต้นไม้ในห้องนอนนั้น นอกจากจะช่วยเพิ่มความสดชื่นและความสวยงามแล้ว ยังช่วยฟอกอากาศให้บริสุทธิ์อีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในห้องนอนที่เราใช้เวลานานหลายชั่วโมงต่อวัน การมีต้นไม้ฟอกอากาศดีๆ สักต้นจะช่วยให้คุณหลับสบายยิ่งขึ้น


5 ไม้ฟอกอากาศยอดนิยมสำหรับห้องนอน

  1. ลิ้นมังกร

    ลิ้นมังกรเป็นไม้ฟอกอากาศยอดนิยมที่ปลูกง่ายมาก ช่วยดูดซับสารพิษต่างๆ เช่น ฟอร์มาลดีไฮด์ เบนซีน ไตรคลอโรเอทิลีน และซิลิโคนได้ดี


  2. พลูด่าง

    พลูด่างเป็นไม้เลื้อยที่ปลูกง่าย ช่วยดูดซับสารพิษได้หลากหลายชนิด เช่น เบนซีน ฟอร์มาลดีไฮด์ และไตรคลอโรเอทิลีน และยังช่วยเพิ่มความชื้นในอากาศอีกด้วย


  3. เศรษฐีเรือนใน

    เศรษฐีเรือนในเป็นไม้มงคลที่ช่วยฟอกอากาศได้ดี ช่วยดูดซับสารพิษต่างๆ เช่น เบนซีน ฟอร์มาลดีไฮด์ และไตรคลอโรเอทิลีนได้ดี และยังช่วยเพิ่มความชื้นในอากาศอีกด้วย


  4. ว่านหางจระเข้

    ว่านหางจระเข้เป็นไม้ที่ปลูกง่ายมาก ช่วยดูดซับสารพิษต่างๆ เช่น ฟอร์มาลดีไฮด์ เบนซีน และไตรคลอโรเอทิลีนได้ดี และยังช่วยเพิ่มความชื้นในอากาศอีกด้วย


  5. เดหลี

    เดหลีเป็นไม้ฟอกอากาศที่สวยงาม ช่วยดูดซับสารพิษต่างๆ เช่น เบนซีน ฟอร์มาลดีไฮด์ และไตรคลอโรเอทิลีนได้ดี และยังช่วยเพิ่มความชื้นในอากาศอีกด้วย


การมีต้นไม้ฟอกอากาศในห้องนอนนั้น นอกจากจะช่วยให้ห้องนอนของคุณสดชื่นและสวยงามแล้ว ยังช่วยให้คุณหลับสบายยิ่งขึ้นอีกด้วย ลองเลือกต้นไม้ที่คุณชอบและเหมาะกับห้องนอนของคุณ แล้วคุณจะสัมผัสได้ถึงความแตกต่าง

0