ต้นไม้ฟอกอากาศในบ้าน ช่วยให้บ้านคุณสดชื่นและมีสุขภาพดี

ต้นไม้ฟอกอากาศในบ้าน

ต้นไม้ฟอกอากาศในบ้านเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการปรับปรุงคุณภาพอากาศในบ้านของคุณ พวกมันสามารถช่วยขจัดสารพิษในอากาศได้ เช่น เบนซีน ฟอร์มาลดีไฮด์ และไตรคลอไรเอทิลีน

ต้นไม้ฟอกอากาศในบ้านยังสามารถช่วยเพิ่มความชื้นในอากาศได้ ซึ่งสามารถช่วยบรรเทาอาการของโรคทางเดินหายใจ เช่น โรคหอบหืดและโรคภูมิแพ้

หากคุณกำลังมองหาวิธีทำให้บ้านของคุณมีสุขภาพดีและน่าอยู่ยิ่งขึ้น ต้นไม้ฟอกอากาศในบ้านเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม ต่อไปนี้คือต้นไม้ฟอกอากาศในบ้านที่ดีที่สุด 10 ชนิด

1. ว่านหางจระเข้

ว่านหางจระเข้เป็นหนึ่งในต้นไม้ฟอกอากาศในบ้านที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ว่านหางจระเข้สามารถขจัดสารพิษในอากาศได้หลากหลายชนิด รวมถึงเบนซีน ฟอร์มาลดีไฮด์ และไตรคลอไรเอทิลีน ว่านหางจระเข้ยังสามารถช่วยเพิ่มความชื้นในอากาศได้

2. ต้นลิ้นมังกร

ต้นลิ้นมังกรเป็นต้นไม้ฟอกอากาศในบ้านอีกชนิดหนึ่งที่ได้รับความนิยม ต้นลิ้นมังกรสามารถขจัดสารพิษในอากาศได้หลากหลายชนิด รวมถึงไตรคลอไรเอทิลีน เบนซีน และฟอร์มาลดีไฮด์ ต้นลิ้นมังกรยังสามารถช่วยเพิ่มความชื้นในอากาศได้

3. ต้นพลูด่าง

T้นพลูด่างเป็นต้นไม้ฟอกอากาศในบ้านที่ยอดเยี่ยมอีกชนิดหนึ่ง ต้นพลูด่างสามารถขจัดสารพิษในอากาศได้หลากหลายชนิด รวมถึงเบนซีน ฟอร์มาลดีไฮด์ และไตรคลอไรเอทิลีน ต้นพลูด่างยังสามารถช่วยเพิ่มความชื้นในอากาศได้

4. ต้นเดหลี

ต้นเดหลีเป็นต้นไม้ฟอกอากาศในบ้านที่ยอดเยี่ยมอีกชนิดหนึ่ง ต้นเดหลีสามารถขจัดสารพิษในอากาศได้หลากหลายชนิด รวมถึงเบนซีน ฟอร์มาลดีไฮด์ และไตรคลอไรเอทิลีน ต้นเดหลียังสามารถช่วยเพิ่มความชื้นในอากาศได้

5. ต้นเศรษฐีเรือนนอก

ต้นเศรษฐีเรือนนอกเป็นต้นไม้ฟอกอากาศในบ้านที่ยอดเยี่ยมอีกชนิดหนึ่ง ต้นเศรษฐีเรือนนอกสามารถขจัดสารพิษในอากาศได้หลากหลายชนิด รวมถึงเบนซีน ฟอร์มาลดีไฮด์ และไตรคลอไรเอทิลีน ต้นเศรษฐีเรือนนอกยังสามารถช่วยเพิ่มความชื้นในอากาศได้

6. ต้นไผ่กวนอิม

ต้นไผ่กวนอิมเป็นต้นไม้ฟอกอากาศในบ้านที่ยอดเยี่ยมอีกชนิดหนึ่ง ต้นไผ่กวนอิมสามารถขจัดสารพิษในอากาศได้หลากหลายชนิด รวมถึงเบนซีน ฟอร์มาลดีไฮด์ และไตรคลอไรเอทิลีน ต้นไผ่กวนอิมยังสามารถช่วยเพิ่มความชื้นในอากาศได้

7. ต้นเฟิร์น

ต้นเฟิร์นเป็นต้นไม้ฟอกอากาศในบ้านที่ยอดเยี่ยมอีกชนิดหนึ่ง ต้นเฟิร์นสามารถขจัดสารพิษในอากาศได้หลากหลายชนิด รวมถึงเบนซีน ฟอร์มาลดีไฮด์ และไตรคลอไรเอทิลีน ต้นเฟิร์นยังสามารถช่วยเพิ่มความชื้นในอากาศได้

8. ต้นยางอินเดีย

ต้นยางอินเดียเป็นต้นไม้ฟอกอากาศในบ้านที่ยอดเยี่ยมอีกชนิดหนึ่ง ต้นยางอินเดียสามารถขจัดสารพิษในอากาศได้หลากหลายชนิด รวมถึงเบนซีน ฟอร์มาลดีไฮด์ และไตรคลอไรเอทิลีน ต้นยางอินเดียยังสามารถช่วยเพิ่มความชื้นในอากาศได้

9. ต้นพลูทอง

ต้นพลูทองเป็นต้นไม้ฟอกอากาศในบ้านที่ยอดเยี่ยมอีกชนิดหนึ่ง ต้นพลูทองสามารถขจัดสารพิษในอากาศได้หลากหลายชนิด รวมถึงเบนซีน ฟอร์มาลดีไฮด์ และไตรคลอไรเอทิลีน ต้นพลูทองยังสามารถช่วยเพิ่มความชื้นในอากาศได้

10. ต้นแก้วกาญจนา

ต้นแก้วกาญจนาเป็นต้นไม้ฟอกอากาศในบ้านที่ยอดเยี่ยมอีกชนิดหนึ่ง ต้นแก้วกาญจนาสามารถขจัดสารพิษในอากาศได้หลากหลายชนิด รวมถึงเบนซีน ฟอร์มาลดีไฮด์ และไตรคลอไรเอทิลีน ต้นแก้วกาญจนาสามารถช่วยเพิ่มความชื้นในอากาศได้อีกด้วย

0