ต้นไม้ใบใหญ่สวยงาม ต้นคล้ายมอนสเตอร่า มีต้นอะไรบ้าง

ต้นไม้ใบใหญ่สวยงาม ต้นคล้ายมอนสเตอร่า มีต้นอะไรบ้าง

ต้นมอนสเตอร่าเป็นต้นไม้ที่มีใบขนาดใหญ่เป็นเอกลักษณ์และเป็นที่นิยมอย่างมากในการตกแต่งบ้าน แต่ก็มีต้นไม้อื่นๆ อีกหลายชนิดที่มีใบคล้ายกับมอนสเตอร่า ซึ่งแต่ละชนิดก็มีความสวยงามและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มาดูกันว่ามีต้นอะไรบ้าง

ต้นยางอินเดีย

ต้นยางอินเดียเป็นต้นไม้ที่มีใบขนาดใหญ่เป็นมันวาวคล้ายกับมอนสเตอร่า แต่ใบของต้นยางอินเดียจะมีสีเขียวเข้มกว่าและไม่มีรอยหยักที่ขอบใบ

ต้นเชฟเฟลเลอรา

ต้นเชฟเฟลเลอราเป็นต้นไม้ที่มีใบขนาดใหญ่และมีรอยหยักที่ขอบใบคล้ายกับมอนสเตอร่า แต่ใบของต้นเชฟเฟลเลอราจะมีสีเขียวอ่อนกว่าและมีขนาดเล็กกว่า

ต้นฟิโลเดนดรอน

ต้นฟิโลเดนดรอนเป็นต้นไม้ที่มีใบขนาดใหญ่และมีรูปร่างคล้ายกับมอนสเตอร่า แต่ใบของต้นฟิโลเดนดรอนจะมีสีเขียวเข้มกว่าและมีก้านใบที่ยาวกว่า

ต้นสวิสชีส

ต้นสวิสชีสเป็นต้นไม้ที่มีใบขนาดใหญ่และมีรูพรุนคล้ายกับชีสสวิส ใบของต้นสวิสชีสจะมีสีเขียวอ่อนและมีขนาดใหญ่กว่าใบของมอนสเตอร่า

ต้นบิโกเนีย

ต้นบิโกเนียเป็นต้นไม้ที่มีใบขนาดใหญ่และมีสีสันหลากหลาย ใบของต้นบิโกเนียจะมีรูปร่างคล้ายกับมอนสเตอร่า แต่จะมีขนาดเล็กกว่าและมีสีสันที่สดใสกว่า

การเลือกต้นไม้ที่มีใบคล้ายกับมอนสเตอร่ามาตกแต่งบ้านนั้นขึ้นอยู่กับความชอบและสไตล์การตกแต่งของแต่ละคน แต่ละชนิดก็มีความสวยงามและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ลองเลือกต้นไม้ที่เหมาะกับสไตล์การตกแต่งและความชอบของคุณ แล้วนำมาเพิ่มความสดชื่นและความมีชีวิตชีวาให้กับบ้านของคุณ

0