ต้น มอน ด่าง

ต้นมอน ด่าง ต้นมอน ด่าง (Monstera deliciosa) เป็นไม้ประดับที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยเอกลักษณ์ของใบด่างสีเขียวเข้มตัดกับสีขาวหรือสีเหลืองอ่อน ทำให้ดูสวยงามสะดุดตา จึงนิยมนำมาประดับตกแต่งทั้งภายในและภายนอกอาคาร ถิ่นกำเนิดและลักษณะทั่วไป ต้นมอน ด่างมีถิ่นกำเนิดในป่าดิบชื้นของอเมริกากลางและอเมริกาใต้ เป็นไม้เลื้อยที่มีรากอากาศช่วยในการยึดเกาะ ลำต้นอวบน้ำ ใบมีลักษณะเป็นรูปหัวใจขนาดใหญ่ ปล ...

ต้นมอน ด่าง: เสน่ห์แห่งลวดลายและความหลากหลาย ต้นมอน ด่าง หรือที่รู้จักกันในชื่อ Monstera Deliciosa เป็นไม้ประดับยอดนิยมที่โดดเด่นด้วยใบขนาดใหญ่ที่มีลวดลายด่างอันเป็นเอกลักษณ์ ต้นไม้ชนิดนี้มีถิ่นกำเนิดในป่าฝนเขตร้อนของอเมริกากลางและใต้ และได้กลายมาเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่นักสะสมและผู้ที่ชื่นชอบต้นไม้ทั่วโลก ความหลากหลายของต้นมอน ด่าง T้นมอน ด่างมีหลากหลายสายพันธุ์ โดยแต่ละสายพันธุ์มีลวดลายและสีสัน ...

## ต้น มอน ด่าง: เสน่ห์แห่งใบด่างที่ใครๆ ก็หลงใหล ต้นมอนด่างเป็นไม้ประดับที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวด้วยลวดลายใบด่างอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยลวดลายที่หลากหลายและสีสันที่โดดเด่น ทำให้ต้นมอนด่างเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่ผู้ชื่นชอบไม้ประดับ ### ลักษณะทั่วไปของต้นมอนด่าง ต้นมอนด่างเป็นไม้ล้มลุกอายุหลายปี มีเหง้าอยู่ใต้ดิน ลำต้นตั้งตรง มีความสูงประมาณ 30-60 เซนติเมตร ใบเป็นใบเดี่ยว เรียงสลับ รูปหัวใจหรือรูปไข่ มีขน ...

0