ต้น มอน ส เต อ ร่า ภาษา อังกฤษ

ต้นมอนสเตอร่า ต้นมอนสเตอร่า เป็นไม้ประดับยอดนิยมที่มีใบขนาดใหญ่เป็นเอกลักษณ์ มีถิ่นกำเนิดในป่าฝนเขตร้อนของอเมริกากลางและอเมริกาใต้ ต้นมอนสเตอร่ามีหลายสายพันธุ์ แต่สายพันธุ์ที่นิยมปลูกกันมากที่สุดคือ Monstera deliciosa หรือที่รู้จักกันในชื่อ Swiss Cheese Plant ชื่อภาษาอังกฤษของต้นมอนสเตอร่า ต้นมอนสเตอร่ามีชื่อภาษาอังกฤษหลายชื่อ ได้แก่ Swiss Cheese Plant Monstera Split-Leaf Philodendron Ceriman Hurr ...

ต้นมอนสเตอร่า ต้นไม้มงคลยอดฮิตที่ใครๆ ก็ต่างหลงรัก ต้นมอนสเตอร่า (Monstera deliciosa) เป็นไม้ประดับยอดนิยมที่สามารถพบเห็นได้ทั่วไปตามบ้านเรือน สำนักงาน หรือแม้แต่คาเฟ่ต่างๆ ด้วยเอกลักษณ์ของใบขนาดใหญ่ที่มีรูพรุนเป็นเอกลักษณ์ ทำให้ต้นมอนสเตอร่าโดดเด่นสะดุดตาและเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนมากมาย ถิ่นกำเนิดและลักษณะทั่วไป ต้นมอนสเตอร่ามีถิ่นกำเนิดในป่าฝนเขตร้อนของอเมริกากลางและอเมริกาใต้ เป็นไม้เลื้อยที่มีล ...

ต้นมอนสเตอร่า ภาษาอังกฤษ ชื่ออะไร? ต้นมอนสเตอร่าเป็นไม้ประดับยอดนิยมที่มีใบขนาดใหญ่เป็นเอกลักษณ์ แต่หลายคนอาจไม่รู้ว่าต้นมอนสเตอร่ามีชื่อเรียกเป็นภาษาอังกฤษว่าอะไร วันนี้เราจะมาไขข้อข้องใจ พร้อมแนะนำวิธีดูแลต้นมอนสเตอร่าให้งดงาม ชื่อภาษาอังกฤษของต้นมอนสเตอร่า ชื่อภาษาอังกฤษของต้นมอนสเตอร่าคือ Monstera deliciosa ซึ่งมาจากคำว่า "Monster" ที่แปลว่า "สัตว์ประหลาด" และ "deliciosa" ที่แปลว่า "แสนอร่อย" ...

ต้นมอนสเตอร่า ภาษาอังกฤษ ต้นมอนสเตอร่าเป็นไม้ประดับยอดนิยมที่มีใบใหญ่เป็นเอกลักษณ์ มีหลายสายพันธุ์และมีชื่อเรียกต่างกันไปในแต่ละภาษา ในภาษาอังกฤษ ต้นมอนสเตอร่ามีชื่อเรียกที่หลากหลาย ดังนี้ Swiss Cheese Plant Monstera Deliciosa Split-Leaf Philodendron Ceriman Hurricane Plant ชื่อ "Swiss Cheese Plant" มาจากลักษณะใบที่มีรูพรุนคล้ายชีสสวิส ส่วนชื่อ "Monstera Deliciosa" มาจากคำว่า "monster" ที่แปลว่า " ...

0