ต้น มอน เต ลา

ต้นมอนสเตอร่า (Monstera deliciosa) เป็นไม้ประดับยอดนิยมที่ขึ้นชื่อเรื่องใบแฉกอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งมีทั้งขนาดเล็กและใหญ่หลากหลายสายพันธุ์ ต้นมอนสเตอร่ามีถิ่นกำเนิดในป่าฝนเขตร้อนของอเมริกากลางและอเมริกาใต้ เป็นไม้เถาวัลย์ที่สามารถเลื้อยได้ไกลถึง 20 เมตร ต้นมอนสเตอร่าเป็นไม้ที่ปลูกง่ายและดูแลง่าย เหมาะสำหรับทั้งผู้เริ่มต้นและผู้ที่ชื่นชอบการปลูกต้นไม้ ใบของต้นมอนสเตอร่ามีลวดลายและรูปร่างที่หลากหลาย บ ...

ต้นมอนสเตอร่า ต้นไม้มงคลยอดฮิต ปลูกง่าย โตไว ต้นมอนสเตอร่า (Monstera deliciosa) เป็นต้นไม้มงคลที่มีใบสวยงามเป็นเอกลักษณ์ มีรูพรุนทั่วทั้งใบ จึงเป็นที่นิยมนำมาปลูกประดับทั้งภายในและภายนอกอาคาร นอกจากความสวยงามแล้ว ต้นมอนสเตอร่ายังเป็นต้นไม้ที่ปลูกง่าย โตไว และยังช่วยฟอกอากาศได้ดีอีกด้วย วิธีปลูกต้นมอนสเตอร่า ต้นมอนสเตอร่าสามารถปลูกได้ทั้งในดินและในน้ำ วิธีการปลูกมีดังนี้ การปลูกในดิน เตรียมดินร่วนผ ...

## ต้นมอนเตลา ไม้ประดับสุดฮิต ปลูกง่าย โตไว ใบสวย ต้นมอนเตลา (Monstera deliciosa) เป็นไม้ประดับที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยรูปทรงใบที่แปลกตาและสวยงาม ทำให้เป็นที่นิยมนำมาปลูกประดับทั้งภายในและภายนอกอาคาร ### ลักษณะของต้นมอนเตลา ต้นมอนเตลาเป็นไม้เลื้อยที่มีลำต้นอวบน้ำ ใบมีขนาดใหญ่เป็นรูปหัวใจ ปลายใบเว้าลึกเป็นแฉกคล้ายเขาสัตว์ ใบมีสีเขียวเข้มเป็นมันวาว ### การปลูกต้นมอนเตลา ต้นมอนเตลาเป็ ...

ต้น มอน เต ลา ต้น มอน เต ลา เป็นไม้ประดับที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน ด้วยใบที่มีสีสันสวยงามและทนทานต่อสภาพแวดล้อมต่างๆ ได้ดี จึงเหมาะสำหรับปลูกทั้งภายในและภายนอกอาคาร ลักษณะทั่วไป ต้น มอน เต ลา เป็นไม้ยืนต้นขนาดเล็ก มีความสูงประมาณ 1-2 เมตร ลำต้นตั้งตรง แตกกิ่งก้านสาขามากมาย ใบเป็นใบเดี่ยว ออกเรียงสลับกันตามกิ่ง ใบมีลักษณะเป็นรูปไข่หรือรูปหัวใจ ปลายใบแหลม โคนใบเว้า มีสีเขียวเข้มเป็นมัน มีลายเส้ ...

0