มอนสเตอร่าด่าง ราคา ถูก หาซื้อได้ที่ไหน ราคาเท่าไหร่

มอนสเตอร่าด่าง ราคา ถูก หาซื้อได้ที่ไหน

มอนสเตอร่าด่าง เป็นต้นไม้มงคลที่มีใบสวยงามแปลกตา มีลวดลายและสีสันที่หลากหลาย จึงเป็นที่นิยมนำมาปลูกประดับทั้งภายในและภายนอกอาคาร แต่ด้วยความที่เป็นต้นไม้หายาก ทำให้มอนสเตอร่าด่างมีราคาสูง โดยเฉพาะสายพันธุ์ด่างที่หายากมากๆ อย่าง Thai Constellation ที่มีราคาสูงถึงหลักแสนบาท

แต่ถ้าหากคุณกำลังมองหามอนสเตอร่าด่างราคาถูกอยู่ ก็ยังมีสายพันธุ์อื่นๆ ที่มีราคาไม่แพงมากนักให้เลือกซื้อ โดยสายพันธุ์ที่นิยม ได้แก่

  • มอนสเตอร่าด่างครึ่งใบ เป็นมอนสเตอร่าด่างที่มีเพียงครึ่งใบเท่านั้นที่เป็นด่าง ส่วนอีกครึ่งหนึ่งเป็นสีเขียวเข้ม ราคาเริ่มต้นที่หลักร้อยบาท
  • มอนสเตอร่าด่างด่างน้อย เป็นมอนสเตอร่าด่างที่มีเพียงบางส่วนของใบเท่านั้นที่เป็นด่าง ราคาเริ่มต้นที่หลักพันบาท
  • ซื้อมอนสเตอร่าด่างราคาถูกได้ที่ไหน

    คุณสามารถหาซื้อมอนสเตอร่าด่างราคาถูกได้จากหลายช่องทาง ได้แก่

  • ร้านขายต้นไม้ ร้านขายต้นไม้ทั่วไปมักจะมีมอนสเตอร่าด่างขาย แต่ราคาอาจจะสูงกว่าร้านค้าออนไลน์
  • ร้านค้าออนไลน์ ร้านค้าออนไลน์ต่างๆ เช่น Shopee, Lazada ก็มีมอนสเตอร่าด่างขาย โดยราคาจะถูกกว่าร้านขายต้นไม้ทั่วไป
  • กลุ่มขายต้นไม้ใน Facebook ในกลุ่มขายต้นไม้ใน Facebook มักจะมีคนนำมอนสเตอร่าด่างมาขายในราคาถูก
  • ราคา มอนสเตอร่าด่าง ราคา ถูก

    ราคาของมอนสเตอร่าด่างจะขึ้นอยู่กับสายพันธุ์ ขนาด และความสวยงามของใบ โดยสายพันธุ์ที่หายากและมีความสวยงามสูงจะมีราคาแพงกว่าสายพันธุ์ที่พบได้ทั่วไปและมีความสวยงามน้อยกว่า

    โดยทั่วไปแล้ว มอนสเตอร่าด่างราคาถูกจะมีราคาเริ่มต้นที่หลักร้อยบาท แต่สำหรับสายพันธุ์ที่หายากและมีความสวยงามสูง อาจมีราคาสูงถึงหลักหมื่นบาท

    สรุป

    Mอนสเตอร่าด่างเป็นต้นไม้มงคลที่มีใบสวยงามแปลกตา หากคุณกำลังมองหามอนสเตอร่าด่างราคาถูกอยู่ ก็สามารถหาซื้อได้จากร้านขายต้นไม้ ร้านค้าออนไลน์ หรือกลุ่มขายต้นไม้ใน Facebook โดยราคาจะขึ้นอยู่กับสายพันธุ์ ขนาด และความสวยงามของใบ

    0