monstera borsigiana กับ deliciosa

## Monstera Borsigiana และ Monstera Deliciosa: ความแตกต่างที่คุณควรรู้ Monstera เป็นไม้ประดับยอดนิยมที่ขึ้นชื่อเรื่องใบขนาดใหญ่ที่มีลวดลายเป็นเอกลักษณ์ แต่คุณรู้หรือไม่ว่ามี Monstera หลากหลายสายพันธุ์ และสองสายพันธุ์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ Monstera Borsigiana และ Monstera Deliciosa แม้ว่าทั้งสองสายพันธุ์นี้จะมีความคล้ายคลึงกัน แต่ก็มีความแตกต่างที่สำคัญบางประการที่คุณควรรู้ ### ลักษณะทางกายภ ...

Monstera Borsigiana กับ Deliciosa: ความแตกต่างที่คุณควรรู้\n\nMonstera เป็นไม้ประดับยอดนิยมที่ขึ้นชื่อเรื่องใบขนาดใหญ่ที่มีลวดลายแปลกตา แต่คุณรู้หรือไม่ว่ามี Monstera สองสายพันธุ์ที่มักสับสนกัน นั่นคือ Monstera Borsigiana และ Monstera Deliciosa ในบทความนี้ เราจะมาเจาะลึกถึงความแตกต่างระหว่าง Monstera สองสายพันธุ์นี้ เพื่อให้คุณสามารถแยกแยะความแตกต่างได้อย่างชัดเจน\n\nขนาดและรูปร่าง\n\nความแตกต่างท ...

Monstera Borsigiana กับ Deliciosa: ความแตกต่างที่สำคัญ Monstera เป็นสกุลของพืชในตระกูล Araceae ที่มีถิ่นกำเนิดในป่าฝนเขตร้อนของอเมริกากลางและอเมริกาใต้ มีสมาชิกมากกว่า 50 ชนิดในสกุลนี้ และสองชนิดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ Monstera deliciosa และ Monstera borsigiana แม้ว่าทั้งสองชนิดนี้จะมีลักษณะคล้ายคลึงกัน แต่ก็มีความแตกต่างที่สำคัญบางประการที่ทำให้แต่ละชนิดมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ขนาดและรูปร่าง Mo ...

0