monstera deliciosa ด่าง

## มอนสเตอร่าด่าง ต้นไม้ฟอกอากาศยอดนิยมที่คุณต้องมี มอนสเตอร่าด่าง (Monstera Deliciosa Variegata) เป็นไม้ประดับที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยใบที่มีลวดลายด่างสวยงามแปลกตา ซึ่งเกิดจากการกลายพันธุ์ของยีน ทำให้มีปริมาณคลอโรฟิลล์น้อยกว่าปกติ จึงทำให้เกิดลวดลายสีขาวหรือสีเหลืองบนใบ ### ลักษณะของมอนสเตอร่าด่าง Mอนสเตอร่าด่างมีลักษณะคล้ายกับมอนสเตอร่าทั่วไป แต่มีจุดเด่นที่ใบที่มีลวดลายด่าง โดยล ...

มอนสเตอร่าด่าง ราชินีแห่งไม้ใบด่างยอดนิยม มอนสเตอร่าด่าง (Monstera deliciosa Variegata) เป็นไม้ใบด่างยอดนิยมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยลวดลายใบที่สวยงามแปลกตา จนได้รับฉายาว่า "ราชินีแห่งไม้ใบด่าง" ลักษณะของมอนสเตอร่าด่าง มอนสเตอร่าด่างเป็นไม้เลื้อยที่มีใบขนาดใหญ่เป็นเอกลักษณ์ ใบมีสีเขียวเข้มเป็นพื้น และมีด่างสีขาวหรือสีเหลืองกระจายอยู่ทั่วใบ ลักษณะของใบจะมีแฉกเว้าลึกคล้ายใบมอนสเตอร่าท ...

รู้จักกับ Monstera Deliciosa ด่าง Monstera Deliciosa ด่าง หรือที่รู้จักกันในชื่อว่า ต้นมอนสเตอร่าด่าง เป็นไม้ประดับยอดนิยมที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยใบขนาดใหญ่เป็นแฉกฉลุสีเขียวเข้มแซมด้วยสีขาวหรือสีเหลืองอ่อน เป็นไม้มงคลที่มีความเชื่อว่าจะช่วยเสริมโชคลาภและความเจริญรุ่งเรืองให้แก่ผู้ปลูก สายพันธุ์ของ Monstera Deliciosa ด่าง Monstera Deliciosa ด่างมีหลายสายพันธุ์ แต่ละสายพันธุ์จะมีลักษณะและลวดลายบนใบ ...

0