รวม 5 กระถางต้นไม้ราคาถูก ๆ แต่งบ้านสวยสบายกระเป๋า

รวม 5 กระถางต้นไม้ราคาถูก ๆ แต่งบ้านสวยสบายกระเป๋า

การแต่งบ้านให้สวยงามไม่จำเป็นต้องใช้ของแพง ๆ เสมอไป โดยเฉพาะกระถางต้นไม้ที่สามารถหาซื้อได้ในราคาประหยัดแต่ก็สวยงามไม่แพ้กัน วันนี้เราจึงได้รวบรวมกระถางต้นไม้ราคาถูก ๆ มาให้เลือกถึง 5 แบบด้วยกัน รับรองว่าถูกใจสายประหยัดอย่างแน่นอน

1. กระถางดินเผา

กระถางดินเผาเป็นกระถางต้นไม้ที่ราคาถูกที่สุดชนิดหนึ่ง โดยมีราคาเริ่มต้นเพียงหลักสิบเท่านั้น ด้วยความที่เป็นดินเผาจึงมีความทนทานสูง ไม่แตกหักง่าย และยังระบายน้ำได้ดี เหมาะสำหรับปลูกต้นไม้ที่ไม่ชอบน้ำขัง

2. กระถางพลาสติก

กระถางพลาสติกก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ราคาประหยัดเช่นกัน โดยมีราคาเริ่มต้นเพียงหลักสิบเช่นกัน แต่กระถางพลาสติกอาจจะไม่ทนทานเท่ากระถางดินเผา และอาจจะกรอบแตกได้ง่ายกว่า แต่ก็มีข้อดีคือมีน้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก และมีหลากหลายสีสันให้เลือก

3. กระถางปูน

กระถางปูนเป็นกระถางต้นไม้ที่ดูสวยงามและมีราคาไม่แพง โดยมีราคาเริ่มต้นเพียงหลักร้อยเท่านั้น กระถางปูนมีความทนทานสูง ไม่แตกหักง่าย และยังระบายน้ำได้ดี เหมาะสำหรับปลูกต้นไม้ทุกประเภท

4. กระถางไม้

กระถางไม้เป็นกระถางต้นไม้ที่ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ โดยมีราคาเริ่มต้นเพียงหลักร้อยเท่านั้น กระถางไม้มีความทนทานสูง ไม่แตกหักง่าย และยังระบายน้ำได้ดี เหมาะสำหรับปลูกต้นไม้ที่ชอบความชื้น

5. กระถางเซรามิก

กระถางเซรามิกเป็นกระถางต้นไม้ที่ดูสวยงามและมีราคาไม่แพง โดยมีราคาเริ่มต้นเพียงหลักร้อยเท่านั้น กระถางเซรามิกมีความทนทานสูง ไม่แตกหักง่าย และยังระบายน้ำได้ดี เหมาะสำหรับปลูกต้นไม้ทุกประเภท

นี่ก็เป็น 5 กระถางต้นไม้ราคาถูก ๆ ที่เราได้รวบรวมมาให้เลือกกันแล้ว หวังว่าจะถูกใจสายประหยัดกันนะคะ

0