รวมไอเดียแบบกระถางแคคตัสสุดเก๋ มีสไตล์ไม่ซ้ำใคร

รวมไอเดียแบบกระถางแคคตัสสุดเก๋ มีสไตล์ไม่ซ้ำใคร

แคคตัส ต้นไม้สุดน่ารักที่ใครๆ ก็หลงใหล ด้วยรูปทรงและหนามอันเป็นเอกลักษณ์ ทำให้แคคตัสเป็นอีกหนึ่งต้นไม้ยอดนิยมที่คนนิยมปลูกไว้ประดับบ้าน แต่จะให้ปลูกแคคตัสทั้งที ก็ต้องมีกระถางเก๋ๆ มาเสริมด้วย วันนี้เราเลยรวบรวมไอเดียแบบกระถางแคคตัสสุดเก๋ มีสไตล์ไม่ซ้ำใคร มาฝากกัน

กระถางแคคตัสเซรามิก

กระถางแคคตัสเซรามิกเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับคนรักแคคตัส ด้วยความที่เซรามิกเป็นวัสดุที่ทนทาน แข็งแรง และสามารถขึ้นรูปได้หลากหลายดีไซน์ จึงทำให้มีกระถางแคคตัสเซรามิกให้เลือกมากมายหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นทรงกลม ทรงเหลี่ยม ทรงสัตว์ต่างๆ หรือแม้แต่ทรงการ์ตูนสุดน่ารัก

กระถางแคคตัสปูนซีเมนต์

กระถางแคคตัสปูนซีเมนต์เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ได้รับความนิยม ด้วยความที่ปูนซีเมนต์เป็นวัสดุที่แข็งแรง ทนทาน และราคาไม่แพง จึงทำให้กระถางแคคตัสปูนซีเมนต์เป็นตัวเลือกที่คุ้มค่า นอกจากนี้ กระถางแคคตัสปูนซีเมนต์ยังมีดีไซน์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นทรงเรียบๆ ทรงเหลี่ยม หรือทรงแปลกๆ เก๋ๆ ก็มีให้เลือกเพียบ

กระถางแคคตัสไม้

กระถางแคคตัสไม้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับคนรักธรรมชาติ ด้วยความที่ไม้เป็นวัสดุจากธรรมชาติ จึงทำให้กระถางแคคตัสไม้มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว นอกจากนี้ กระถางแคคตัสไม้ยังมีดีไซน์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นทรงกระบอก ทรงกลม หรือทรงเหลี่ยม ก็มีให้เลือกมากมายหลายแบบ

0