รวม 8 ไอเดียแต่งบ้านด้วยกระถางต้นไม้ สร้างบรรยากาศอบอุ่น สดชื่น ผ่อนคลาย

กระถางต้นไม้ สร้างบรรยากาศดีๆ ให้บ้านคุณ



กระถางต้นไม้ไม่ใช่แค่ของใช้สำหรับปลูกต้นไม้เท่านั้น แต่ยังเป็นของตกแต่งบ้านที่ช่วยสร้างบรรยากาศอบอุ่น สดชื่น ผ่อนคลาย ให้กับบ้านของคุณได้อีกด้วย วันนี้เราจึงมีไอเดียแต่งบ้านด้วยกระถางต้นไม้มาฝากกันถึง 8 ไอเดียด้วยกัน รับรองว่าบ้านของคุณจะน่าอยู่ขึ้นอีกเยอะเลยล่ะ



1. แขวนกระถางต้นไม้ไว้บนผนัง



ไอเดียแรกนี้เหมาะสำหรับคนที่พื้นที่ในบ้านค่อนข้างจำกัด เพราะการแขวนกระถางต้นไม้ไว้บนผนังจะช่วยประหยัดพื้นที่ได้เยอะเลยล่ะ แถมยังทำให้บ้านดูเก๋ไก๋ มีสไตล์อีกด้วย



2. วางกระถางต้นไม้ไว้บนโต๊ะทำงาน



การวางกระถางต้นไม้ไว้บนโต๊ะทำงานจะช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับโต๊ะทำงานของคุณได้เป็นอย่างดี แถมยังช่วยลดความเครียดจากการทำงานได้อีกด้วย



3. วางกระถางต้นไม้ไว้ในห้องน้ำ



การวางกระถางต้นไม้ไว้ในห้องน้ำจะช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับห้องน้ำของคุณได้เป็นอย่างดี แถมยังช่วยดูดซับกลิ่นอับชื้นได้อีกด้วย



4. วางกระถางต้นไม้ไว้ในห้องนอน



การวางกระถางต้นไม้ไว้ในห้องนอนจะช่วยเพิ่มความผ่อนคลายให้กับห้องนอนของคุณได้เป็นอย่างดี แถมยังช่วยฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ได้อีกด้วย



5. วางกระถางต้นไม้ไว้ในห้องครัว



การวางกระถางต้นไม้ไว้ในห้องครัวจะช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับห้องครัวของคุณได้เป็นอย่างดี แถมยังช่วยดูดซับกลิ่นอาหารได้อีกด้วย



6. วางกระถางต้นไม้ไว้ในห้องรับแขก



การวางกระถางต้นไม้ไว้ในห้องรับแขกจะช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้กับห้องรับแขกของคุณได้เป็นอย่างดี แถมยังช่วยสร้างบรรยากาศที่เป็นกันเองอีกด้วย



7. วางกระถางต้นไม้ไว้ในระเบียง



การวางกระถางต้นไม้ไว้ในระเบียงจะช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับระเบียงของคุณได้เป็นอย่างดี แถมยังช่วยสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายอีกด้วย



8. วางกระถางต้นไม้ไว้ในสวน



การวางกระถางต้นไม้ไว้ในสวนจะช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับสวนของคุณได้เป็นอย่างดี แถมยังช่วยสร้างบรรยากาศที่ร่มรื่นอีกด้วย



นี่ก็เป็น 8 ไอเดียแต่งบ้านด้วยกระถางต้นไม้ที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆ จะนำไอเดียเหล่านี้ไปใช้แต่งบ้านของตัวเองกันนะคะ

0