กะหล่ำปลี ราคาส่ง: แหล่งซื้อกะหล่ำปลีราคาถูก คุณภาพดี

แหล่งซื้อกะหล่ำปลีราคาส่ง

กะหล่ำปลีเป็นผักที่อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ มีประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย นิยมนำมาประกอบอาหารได้หลากหลายเมนู ทั้งต้ม ผัด แกง ทอด หรือจะรับประทานสดๆ ก็ได้ แต่ถ้าหากคุณกำลังมองหากะหล่ำปลีราคาส่ง คุณภาพดี วันนี้เรามีแหล่งซื้อมาแนะนำ

ตลาดสี่มุมเมือง

ตลาดสี่มุมเมืองเป็นตลาดค้าส่งผักและผลไม้ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีกะหล่ำปลีหลากหลายสายพันธุ์ให้เลือกซื้อ ทั้งกะหล่ำปลีหัวเล็ก หัวใหญ่ กะหล่ำปลีม่วง และกะหล่ำปลีปลี ราคาส่งเริ่มต้นที่กิโลกรัมละ 5 บาทเท่านั้น

ตลาดไท

ตลาดไทเป็นอีกหนึ่งตลาดค้าส่งผักและผลไม้ที่ใหญ่และมีชื่อเสียงในประเทศไทย มีกะหล่ำปลีราคาส่งให้เลือกซื้อเช่นกัน ราคาเริ่มต้นที่กิโลกรัมละ 6 บาท

แหล่งปลูกโดยตรง

หากคุณต้องการซื้อกะหล่ำปลีราคาส่งในปริมาณมาก คุณสามารถติดต่อซื้อโดยตรงจากแหล่งปลูกได้เลย ซึ่งจะได้ราคาที่ถูกกว่าซื้อจากตลาดค้าส่ง แต่คุณอาจต้องซื้อในปริมาณมากพอสมควร

เคล็ดลับการเลือกซื้อกะหล่ำปลี

เมื่อเลือกซื้อกะหล่ำปลี ควรเลือกหัวที่แน่น ไม่นิ่มหรือมีรอยช้ำ ใบด้านนอกควรมีสีเขียวสดใส ไม่เหี่ยวเฉา และน้ำหนักควรสัมพันธ์กับขนาด

ประโยชน์ของกะหล่ำปลี

กะหล่ำปลีมีประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย อุดมไปด้วยวิตามินซี วิตามินเค และใยอาหาร ซึ่งช่วยบำรุงสายตา ผิวพรรณ และระบบขับถ่าย นอกจากนี้ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยป้องกันโรคมะเร็งและโรคหัวใจได้อีกด้วย

0