ต้นไม้ฟอกอากาศในห้องนอน ดูแลง่าย

ต้นไม้ฟอกอากาศในห้องนอน

ต้นไม้ฟอกอากาศเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการปรับปรุงคุณภาพอากาศในบ้านของคุณ และยังสามารถเพิ่มความสวยงามให้กับห้องนอนของคุณได้อีกด้วย หากคุณกำลังมองหาต้นไม้ฟอกอากาศที่ดูแลง่าย ต่อไปนี้คือตัวเลือกที่ดีที่สุดบางส่วน

1. ลิ้นมังกร

ลิ้นมังกรเป็นต้นไม้ที่ทนทานมากที่สามารถทนต่อการละเลยได้เป็นอย่างดี พวกมันชอบแสงแดดจ้า แต่ก็สามารถทนต่อแสงน้อยได้เช่นกัน ลิ้นมังกรยังเป็นเครื่องฟอกอากาศที่มีประสิทธิภาพ ช่วยขจัดสารพิษ เช่น เบนซีน ฟอร์มาลดีไฮด์ และไตรคลอโรเอทิลีน

2. ต้นงูเรือ

T้นงูเรือเป็นอีกหนึ่งต้นไม้ที่ดูแลง่ายที่เหมาะสำหรับห้องนอน พวกมันชอบแสงแดดรำไร แต่ก็สามารถทนต่อแสงน้อยได้เช่นกัน ต้นงูเรือเป็นเครื่องฟอกอากาศที่มีประสิทธิภาพ ช่วยขจัดสารพิษ เช่น แอมโมเนีย เบนซีน และไตรคลอโรเอทิลีน

3. ต้นพลูด่าง

ต้นพลูด่างเป็นไม้เลื้อยที่ดูแลง่ายที่สามารถเพิ่มความสดชื่นให้กับห้องนอนของคุณ พวกมันชอบแสงแดดจ้า แต่ก็สามารถทนต่อแสงน้อยได้เช่นกัน ต้นพลูด่างเป็นเครื่องฟอกอากาศที่มีประสิทธิภาพ ช่วยขจัดสารพิษ เช่น เบนซีน ฟอร์มาลดีไฮด์ และไตรคลอโรเอทิลีน

4. ต้นเศรษฐีเรือนนอก

T้นเศรษฐีเรือนนอกเป็นต้นไม้ที่ทนทานมากที่สามารถทนต่อการละเลยได้เป็นอย่างดี พวกมันชอบแสงแดดจ้า แต่ก็สามารถทนต่อแสงน้อยได้เช่นกัน ต้นเศรษฐีเรือนนอกเป็นเครื่องฟอกอากาศที่มีประสิทธิภาพ ช่วยขจัดสารพิษ เช่น เบนซีน ฟอร์มาลดีไฮด์ และไตรคลอโรเอทิลีน

5. ต้นยางอินเดีย

T้นยางอินเดียเป็นต้นไม้ที่สวยงามที่สามารถเพิ่มความเขียวขจีให้กับห้องนอนของคุณ พวกมันชอบแสงแดดจ้า แต่ก็สามารถทนต่อแสงน้อยได้เช่นกัน ต้นยางอินเดียเป็นเครื่องฟอกอากาศที่มีประสิทธิภาพ ช่วยขจัดสารพิษ เช่น เบนซีน ฟอร์มาลดีไฮด์ และไตรคลอโรเอทิลีน

การดูแลต้นไม้ฟอกอากาศในห้องนอนของคุณนั้นง่ายมาก เพียงรดน้ำเมื่อดินแห้งและให้แสงแดดส่องถึง ด้วยการดูแลที่เหมาะสม ต้นไม้เหล่านี้จะช่วยให้คุณนอนหลับได้ดีขึ้นและมีสุขภาพดีขึ้น

0