มอนสเตอร่า พลูฉีก

## มอนสเตอร่า พลูฉีก พลูแฉก มอนสเตอร่า พลูฉีก หรือที่รู้จักกันในชื่อ พลูแฉก เป็นไม้ประดับที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยรูปทรงใบที่เป็นเอกลักษณ์และสีสันที่สวยงาม จึงมักถูกนำมาใช้ตกแต่งทั้งภายในและภายนอกอาคาร ## ลักษณะทั่วไป มอนสเตอร่า พลูฉีก เป็นไม้เลื้อยที่มีลำต้นอวบน้ำ ใบมีขนาดใหญ่เป็นรูปหัวใจ ปลายใบแฉกเว้าลึกเป็นแฉกคล้ายนิ้วมือ ขอบใบหยักเป็นคลื่นเล็กน้อย ใบมีสีเขียวเข้มเป็นมันวาว มีเส้ ...

มอนสเตอร่า พลูฉีกคืออะไร มอนสเตอร่า พลูฉีก หรือที่รู้จักกันในชื่อ พลูแฉก เป็นไม้มงคลที่มีความเชื่อว่าจะช่วยเสริมโชคลาภให้แก่ผู้ปลูก โดยมีจุดเด่นอยู่ที่ใบขนาดใหญ่รูปทรงแปลกตาที่มีรอยฉีกขาดหรือแยกออกเป็นแฉกคล้ายเขาสัตว์ จึงเป็นที่มาของชื่อ "พลูฉีก" นอกจากนี้ยังมีลำต้นอวบน้ำสีเขียวเข้มที่สามารถเลื้อยขึ้นไปได้สูงถึง 20 เมตรเลยทีเดียว วิธีปลูกและดูแลมอนสเตอร่า พลูฉีก มอนสเตอร่า พลูฉีกเป็นไม้ที่ปลูกง่าย ...

มอนสเตอร่า พลูฉีก: ความงามแห่งใบฉีก มอนสเตอร่า พลูฉีก (Monstera deliciosa) เป็นไม้ประดับที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของใบฉีกขนาดใหญ่ที่โดดเด่นสะดุดตา ใบของมอนสเตอร่า พลูฉีกจะมีสีเขียวเข้มเป็นมันและมีรูพรุนหรือฉีกขาดตามธรรมชาติ ทำให้เกิดลวดลายที่สวยงามและไม่เหมือนใคร การดูแลมอนสเตอร่า พลูฉีก การดูแลมอนสเตอร่า พลูฉีกนั้นไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแค่ปฏิบัติตามขั้นตอนง่ายๆ ...

มอนสเตอร่า พลูฉีก\n\nมอนสเตอร่า พลูฉีก หรือที่รู้จักกันในชื่อ Monstera deliciosa เป็นไม้ประดับที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยใบขนาดใหญ่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ฉีกเป็นแฉกๆ ทำให้มอนสเตอร่า พลูฉีกโดดเด่นและสะดุดตาในทุกพื้นที่ที่จัดวาง\n\nถิ่นกำเนิดและลักษณะทั่วไป\n\nมอนสเตอร่า พลูฉีกมีถิ่นกำเนิดในป่าฝนเขตร้อนของอเมริกากลางและอเมริกาใต้ เป็นไม้เลื้อยที่มีลำต้นอวบน้ำและรากอากาศที่ช่วยยึดเกาะก ...

มอนสเตอร่า พลูฉีก เป็นต้นไม้ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยรูปทรงใบที่แปลกตาและสวยงาม จึงนิยมนำมาปลูกประดับทั้งภายในและภายนอกอาคาร นอกจากนี้ มอนสเตอร่ายังเป็นต้นไม้ฟอกอากาศที่มีประสิทธิภาพสูงอีกด้วย\n\n## ลักษณะของมอนสเตอร่า พลูฉีก\n\nMอนสเตอร่า พลูฉีก มีชื่อวิทยาศาสตร์ว่า Monstera deliciosa เป็นไม้เลื้อยที่มีลักษณะเป็นเถา ลำต้นอวบน้ำ ใบมีขนาดใหญ่เป็นรูปหัวใจ ปลายใบแฉกเป็นแฉก 3-5 แฉก ...

0