มอนสเตอร่า ออเรีย

มอนสเตอร่า ออเรีย: เสน่ห์แห่งใบแยกที่น่าหลงใหล มอนสเตอร่า ออเรีย (Monstera aurea) หรือที่รู้จักกันในชื่อ มอนสเตอร่าใบแยก เป็นไม้ประดับที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยรูปลักษณ์ใบที่แปลกตาและโดดเด่น มีลักษณะใบแยกเป็นแฉกคล้ายกับปลายนิ้วมือ จึงทำให้มอนสเตอร่า ออเรียกลายเป็นไม้ประดับที่สะดุดตาและเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนทั่วไป ถิ่นกำเนิดและลักษณะทั่วไป มอนสเตอร่า ออเรียมีถิ่นกำเนิดในป่าฝนเขตร้อนขอ ...

มอนสเตอร่า ออเรีย (Monstera aurea) หรือที่รู้จักกันในชื่อ มอนสเตอร่าใบฉลุ เป็นไม้ประดับที่มีเสน่ห์และเป็นที่นิยมอย่างมากจากรูปทรงใบที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยใบขนาดใหญ่ที่มีลวดลายฉลุที่สวยงาม ทำให้มอนสเตอร่า ออเรียโดดเด่นและสะดุดตาเมื่อนำมาประดับตกแต่งภายในบ้านหรือสวน ถิ่นกำเนิดของมอนสเตอร่า ออเรีย อยู่ในป่าฝนเขตร้อนของอเมริกากลางและอเมริกาใต้ เป็นไม้เลื้อยที่สามารถเจริญเติบโตได้สูงถึง 20 เมตร โดยมีลำต้ ...

มอนสเตอร่า ออเรีย ต้นไม้มงคลแสนสวย มอนสเตอร่า ออเรีย (Monstera aurea) หรือที่รู้จักกันในชื่อ Monstera adansonii เป็นไม้ประดับที่โดดเด่นด้วยใบหยักขนาดใหญ่สีเขียวเข้มเป็นเอกลักษณ์ ต้นกำเนิดในป่าฝนเขตร้อนของอเมริกากลางและใต้ มอนสเตอร่า ออเรียเป็นไม้เลื้อยที่สามารถปลูกได้ทั้งในร่มและกลางแจ้ง ด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงามและการดูแลที่ง่าย จึงเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่คนรักต้นไม้ การดูแลมอนสเตอร่า ออเรีย มอนสเต ...

0