มอนสเตอร่า เดลิซิโอซ่า ด่าง

มอนสเตอร่า เดลิซิโอซ่า ด่าง มอนสเตอร่า เดลิซิโอซ่า ด่าง หรือที่รู้จักกันในชื่อ มอนสเตอร่า ฟิโลเดนดรอน เป็นไม้ประดับที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยลวดลายใบอันเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นสะดุดตา ใบของมอนสเตอร่า เดลิซิโอซ่า ด่างจะมีสีเขียวเข้มเป็นพื้น และมีลวดลายด่างสีขาวหรือสีเหลืองกระจายอยู่ทั่วทั้งใบ ลวดลายเหล่านี้เกิดจากการกลายพันธุ์ที่ทำให้เซลล์ที่สร้างคลอโรฟิลล์ไม่ทำงาน ทำให้เกิดเป็นพื้นที่ ...

มอนสเตอร่า เดลิซิโอซ่า ด่าง มอนสเตอร่า เดลิซิโอซ่า ด่าง หรือที่รู้จักกันในชื่อ Swiss Cheese Plant หรือ Monstera เป็นไม้ประดับที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยเสน่ห์เฉพาะตัวของใบที่มีลวดลายด่างไม่ซ้ำแบบใคร จนทำให้หลายๆ คนหลงใหลและอยากจะครอบครองไว้ ลักษณะเด่นของมอนสเตอร่า เดลิซิโอซ่า ด่าง มอนสเตอร่า เดลิซิโอซ่า ด่าง มีลักษณะเด่นที่ใบที่มีลวดลายด่างสีขาวหรือสีเหลืองบนพื้นใบสีเขียวเข้ม ลวดลายเห ...

มอนสเตอร่า เดลิซิโอซ่า ด่าง หรือที่รู้จักกันในชื่อ มอนสเตอร่าใบด่าง เป็นไม้ประดับยอดนิยมที่ขึ้นชื่อเรื่องใบขนาดใหญ่ที่มีลวดลายด่างอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่นและการดูแลงที่ง่ายดาย จึงไม่แปลกใจเลยที่มอนสเตอร่าชนิดนี้จะครองใจคนรักต้นไม้ทั่วโลก\n\n**ความเป็นมาของมอนสเตอร่า เดลิซิโอซ่า ด่าง**\n\nต้นกำเนิดของมอนสเตอร่า เดลิซิโอซ่า ด่างนั้นยังคงเป็นปริศนา แต่เชื่อกันว่าเกิดจากการกลายพันธุ์ตา ...

0