มอนสเตอร่าจุดเหลือง

มอนสเตอร่าจุดเหลือง (Monstera deliciosa 'Thai Constellation') เป็นไม้ประดับใบด่างที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยลวดลายใบอันเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นสะดุดตา จนทำให้หลายคนหลงใหลและอยากครอบครอง เสน่ห์ของมอนสเตอร่าจุดเหลืองอยู่ที่ใบขนาดใหญ่เป็นมัน มีรูพรุนเป็นเอกลักษณ์ และมีลวดลายด่างสีเหลืองหรือครีมกระจายอยู่ทั่วทั้งใบ ลวดลายเหล่านี้เกิดจากการกลายพันธุ์ทางธรรมชาติที่ทำให้เซลล์สร้างคลอโรฟิลล์บา ...

มอนสเตอร่าจุดเหลือง มอนสเตอร่าจุดเหลือง (Monstera deliciosa 'Thai Constellation') เป็นไม้ประดับใบด่างที่โดดเด่นด้วยลวดลายจุดสีเหลืองสดใสบนใบสีเขียวเข้ม เป็นไม้ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ผู้ชื่นชอบไม้ใบด่าง ด้วยความสวยงามแปลกตาและความหายาก จึงทำให้มอนสเตอร่าจุดเหลืองมีราคาค่อนข้างสูง ลักษณะเด่นของมอนสเตอร่าจุดเหลือง มอนสเตอร่าจุดเหลืองมีลักษณะเด่นที่ไม่เหมือนใคร ดังนี้ ใบด่างจุดสีเหลือง: จุดเด่ ...

มอนสเตอร่าจุดเหลือง: เสน่ห์ของใบด่างที่คุณต้องมีไว้ครอบครอง\n\nมอนสเตอร่าเป็นไม้ประดับยอดนิยมที่ขึ้นชื่อเรื่องใบขนาดใหญ่รูปทรงแปลกตา แต่รู้หรือไม่ว่ายังมีมอนสเตอร่าอีกสายพันธุ์หนึ่งที่โดดเด่นไม่แพ้กัน นั่นก็คือมอนสเตอร่าจุดเหลือง ด้วยลวดลายจุดสีเหลืองบนใบสีเขียวเข้มที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้มอนสเตอร่าชนิดนี้กลายเป็นไม้ประดับที่นักสะสมและคนรักต้นไม้ต่างก็หมายปอง\n\nถิ่นกำเนิดและลักษณะทั่วไป\n\nมอนสเตอร ...

0