สมเกียรติ ผัก อร่อย: ร้านอาหารเพื่อสุขภาพที่ไม่ควรพลาด

ร้านสมเกียรติ ผัก อร่อย ร้านอาหารเพื่อสุขภาพที่ไม่ควรพลาด

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะพาไปชิมร้านอาหารเพื่อสุขภาพสุดอร่อยย่านลาดพร้าวกันค่ะ ร้านนี้มีชื่อว่า "สมเกียรติ ผัก อร่อย" ซึ่งเป็นร้านที่เน้นใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ ปรุงอาหารโดยไม่ใส่น้ำมันและผงชูรส เพื่อให้ลูกค้าได้ทานอาหารที่ทั้งอร่อยและดีต่อสุขภาพ

บรรยากาศของร้าน

บรรยากาศของร้านสมเกียรติ ผัก อร่อย เป็นร้านเล็กๆ ที่ตกแต่งอย่างเรียบง่าย เน้นโทนสีเขียวของต้นไม้ ให้ความรู้สึกสบายๆ เป็นกันเอง มีที่นั่งทั้งด้านในและด้านนอกร้าน

เมนูอาหาร

เมนูอาหารของร้านสมเกียรติ ผัก อร่อย มีหลากหลายให้เลือก ทั้งเมนูข้าว เมนูเส้น เมนูสลัด และเมนูเครื่องดื่ม โดยเมนูแนะนำของทางร้าน ได้แก่ ข้าวกล้องผัดน้ำพริกเผาเห็ดรวม, สปาเก็ตตี้ผักรวมซอสมะเขือเทศ, สลัดผักรวมน้ำใส และน้ำผักผลไม้ปั่น

รสชาติอาหาร

รสชาติอาหารของร้านสมเกียรติ ผัก อร่อย อร่อยถูกปากมากค่ะ รสชาติกลมกล่อม ไม่จัดจ้านจนเกินไป วัตถุดิบที่ใช้ก็สดใหม่ ปรุงสุกกำลังดี โดยเฉพาะเมนูผักต่างๆ ที่ยังคงความกรอบและหวานอร่อยไว้ได้เป็นอย่างดี

ราคาอาหาร

ราคาอาหารของร้านสมเกียรติ ผัก อร่อย อยู่ในระดับกลางๆ ไม่แพงจนเกินไป เมนูข้าวและเมนูเส้นราคาอยู่ที่ประมาณ 60-80 บาท ส่วนเมนูสลัดและเมนูเครื่องดื่มราคาอยู่ที่ประมาณ 40-60 บาท

การเดินทาง

ร้านสมเกียรติ ผัก อร่อย ตั้งอยู่ที่ซอยลาดพร้าว 80 แยก 20 การเดินทางสามารถนั่งรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT มาลงที่สถานีลาดพร้าว แล้วต่อรถเมล์หรือแท็กซี่เข้ามาในซอยได้เลยค่ะ

สรุป

โดยรวมแล้ว ร้านสมเกียรติ ผัก อร่อย เป็นร้านอาหารเพื่อสุขภาพที่อร่อยและดีต่อสุขภาพมากค่ะ บรรยากาศร้านสบายๆ เป็นกันเอง เมนูอาหารหลากหลาย รสชาติอร่อยถูกปาก ราคาไม่แพงจนเกินไป ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารเพื่อสุขภาพอร่อยๆ อยู่ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

0